Liên Kết

Header Ads

Thợ ốp tấm nhựa PVC Nano giả gỗ tại Nha Trang giá rẻ chuyên nghiệp uy tín

Thợ ốp tấm nhựa PVC Nano giả gỗ tại Nha Trang giá rẻ chuyên nghiệp uy tín.

Tấm nhựa ốp tường nano là gì?

Tấm nhựa ốp tường nano là sản phẩm được ứng dụng bởi công nghệ nano đột phá. Cùng với đó, sản phẩm này được làm từ nhựa cây và bột đá nên có thể chống thấm nước, chống ẩm mốc, oxy hóa rất tốt. Bên cạnh đó, tấm ốp nhựa này còn có khả năng chịu nhiệt, cách âm và chống cháy tương đối tốt. Bề mặt của tấm nhựa ốp tường này được dán phủ nhiệt màng PVC. Điều này giúp cho sản phẩm dễ dàng vệ sinh bằng nước khi bị dính bẩn. Thông số kỹ thuật sản phẩm nhựa ốp tường nano:
  • Kích thước: Rộng: 30cm, 40cm; Dài: 2.9m, 3m
  • Độ dày: 6mm – 8mm – 9mm

CÁ loại tấm nhựa ốp tường và làm trần nhựa PVC Nano

1 Tấm nhựa ốp tường giả gỗ: Tấm nhựa ốp tường giả gỗ được sản xuất theo công nghệ hiện đại với cấu trúc hình elip, có độ cứng cao hơn các cấu trúc khác, chịu được lực va đập mạnh. Chất liệu của tấm nhựa giả gỗ: dưới cùng là vật liệu nhựa PVC và Caco3 rắn chắc được thiết kế theo dạng tấm. Bề mặt được phủ lớp vân gỗ Laminate chất lượng cao giúp cảm nhận được độ sần của từng thớ gỗ khi sử dụng. Tuy là nhựa giả gỗ nhưng chất lượng của sản được đánh giá là giống gỗ thật đến 90%. Vì vậy sản phẩm hoàn toàn có thể chinh phục được người sử dụng so với sản phẩm làm từ gỗ tự nhiên. Ốp tường nhựa giả gỗ giúp không gian nhà bạn sẽ trở nên đẹp mắt và ấn tượng hơn rất nhiều. 2 Tấm ốp tường nhựa giả đá: Tấm nhựa ốp tường giả đá được sản xuất theo công nghệ hiện đại với 2 thành phần chính là bột đá và nhựa pvc nguyên sinh giúp chống nước, chống nấm mốc vô cùng hiệu quả. Dưới cùng là vật liệu PVC chống thấm rắn chắc được phủ lớp vân đá đặc biệt sau với công nghệ phủ UV hiện đại. Tấm ốp tường giả đá được phủ 4 lớp UV trên bề mặt để chống trầy xước và tạo độ bóng, trên bề mặt nhựa vân đá được bảo vệ bằng tấm film PE.
3 Tấm ốp tường nhựa lam sóng Tấm ốp tường lam sóng được sản xuất theo công nghệ hiện đại Compostite cao cấp pha trộn với phụ gia và bột gỗ nguyên liệu. Đây là sản phẩm vật liệu trang trí nội ngoại thất công nghệ cao. Tấm ốp lam sóng nếu nhìn bằng mắt thường sẽ khó để phân biệt với sản phẩm bằng gỗ thật. Vì vậy, chỉ khi chạm trực tiếp vào tấm, bạn mới có thể nhận ra điều này. Tấm ốp lam sóng độ bền trên 20 năm, chống thấm nước 100%, chống tia tử ngoại, giống gỗ tự nhiên và giá thi công thấp hơn gỗ tự nhiên.

Báo giá tấm nhựa ốp tường nano tại Hoàng Minh

Hoàng Minh là địa chỉ cung cấp nhựa ốp tường nano mới nhất, chính xác nhất, chính hãng với báo giá tấm ốp tường nano tốt nhất thị trường hiện nay.

Ưu điểm của tấm nhựa ốp tường nano

Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của nhựa ốp tường nano mà Vật Tư Minh Hiệp muốn giới thiệu đến mọi người.
  • Dễ dàng thi công, không tạo ra nhiều bụi bẩn như các vật liệu xây dựng khác.
  • Sản phẩm có thể thi công trực tiếp lên bề mặt tường cũ, hỏng, ẩm mốc hoặc bong tróc sơn.
  • Khả năng cách âm, cách nhiệt, chống ẩm, chống mố, chống mối mọt,…. tương đối cao.
  • Sản phẩm có kích thước đa dạng, phù hợp với nhiều công trình của mọi người. Rộng 30cm, 40cm, 60cm – Dày 6mm, 9mm – Dài 280cm, 300cm.
  • Tấm nhựa ốp tường này có độ cứng cao, có khả năng chịu lực tương đối tốt. Bởi vậy, chúng có thể đem đến an toàn trong công tác vận chuyển.
  • Chi phí thi công đối với tấm nhựa ốp tường nano thấp hơn nhiều so với đá hay gỗ tự nhiên.
  • Sản phẩm có thể dễ dàng vệ sinh khi bị bẩn bằng nước.
  • Đối với tấm nhựa ốp tường này, người dùng không cần sơn, trát mà có thể thi công trực tiếp trên các mặt tường có nhiều khuyết điểm.
  • Một trong những ưu điểm nổi bật của sản phẩm này chính là chống cháy. Nhờ cải tiến công nghệ mà tấm nhựa này có thể hạn chế bắt lửa, giúp cho việc cháy lan sang các khu vực xung quanh ít xảy ra.

Công dụng của tấm nhựa ốp tường nano

  • Dùng trong các công trình thi công như: lâu đài, biệt thự
  • Sử dụng trong thiết kế khách sạn, karaoke
  • Được dùng trong các tòa nhà chung cư cao tầng, các tòa nhà văn phòng, nhà hàng tiệc cưới và các thẩm mỹ, spa,…

Hoàng Minh – Địa chỉ phân phối nhựa ốp tường nano chính hãng tại Nha Trang

Hoàng Minh là đơn vị cực kỳ uy tín trong lĩnh vực phân phối tấm nhựa ốp tường nano. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành này, Hoàng Minh đảm bảo khách hàng sẽ nhận được những quyền lợi sau đây:
  • Được mua sản phẩm nhựa ốp tường nano chính hãng, có đầy đủ các giấy tờ chứng nhận. Hoàng Minh đảm bảo nó không với những sản phẩm giả, kém chất lượng để có thể bảo vệ được uy tín của công ty đã xây dựng bao lâu nay. Cùng với đó, Hoàng Minh cũng cam kết đền bù nhiều lần giá trị đơn hàng nếu khách hàng phát hiện ra sản phẩm giả, nhái, không rõ nguồn gốc của công ty.
  • Cam kết 1 đổi 1 nếu có lỗi của nhà sản xuất trong quá trình sử dụng
  • Khách hàng được chọn lựa sản phẩm thoải mái độ dày khác nhau sao cho phù hợp với công trình của mỗi người.
  • Minh Hiệp đảm bảo công ty là nơi cung cấp sản phẩm tấm nhựa ốp tường nano chính hãng với giá cả hợp lý, cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.
  • Đặc biệt nhất, Hoàng Minh là công ty có nhiều kinh nghiệm trong các dự án lớn nhỏ cùng với những nhân viên chuyên nghiệp. Bởi vậy, công ty có thể sẵn sàng phục vụ khách hàng nếu mọi người có nhu cầu.
  • Một trong những quyền lợi lớn của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Vật Tư Hoàng Minh chính là dịch vụ hậu mãi bảo hành lâu dài miễn phí hoàn toàn.
Trên đây là những thông tin về tấm nhựa ốp tường nano mà Vật Tư Hoàng Minh muốn chia sẻ đến cho mọi người. Hy vọng thông qua bài viết này mọi người sẽ hiểu rõ hơn về sản phẩm này và có thể nắm rõ được toàn bộ báo giá tấm ốp tường nano nha trang.

Thợ ốp tường nhựa giả đá, giả gỗ giá rẻ tại Nha Trang

Chúng tôi chuyên nhận ốp tường nhựa giả đá, giả gỗ, trần lam sóng giá rẻ tại Nha Trang. Đội thợ Hoàng Minh nhận thi công tất cả các công trình ốp tường nhựa, ốp trần nhựa trên toàn địa bàn Nha Trang. Thợ ốp tường nhựa tại Nha Trang thi công uy tín chuyên nghiệp đảm bảo làm hài lòng quý khách. Tho op tuong nhua gia re sự lựa chọn hoàn hảo cho quý khách hàng. Quý khách hàng có nhu cầu ốp tường nhựa, ốp trần nhựa giá rẻ vui lòng liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn và báo giá.

Là những huyện, thị, thành phố nào? Tỉnh Khánh Hòa hiện nay có 1 thành phố Nha Trang, 1 thị xã Cam Ranh, 6 huyện là Vạn Ninh, Ninh Hòa, Diên Khánh, Khánh Sơn, Khánh Vĩnh và huyện đảo Trường Sa. Tìm kiếm có liên quan Tấm nhựa ốp tường tại Nha Trang Tấm ốp tường Nha Trang Trần nhựa Nha Trang Bạn tấm nhựa PVC tại Nha Trang Tấm nhựa PVC Nha Trang Lam nhựa Nha Trang Sàn nhựa giả gỗ tại Nha Trang Nhựa Composite tại Nha Trang