Liên Kết

Header Ads

Giá Trần Nhựa PVC Nano giả gỗ tại Lâm đồng theo m2 hoàn thiện trọn gói 2024

Giá Trần Nhựa PVC Nano giả gỗ tại Lâm đồng theo m2 hoàn thiện trọn gói 2024.

Trần nhựa giả gỗ hiện đang trở thành xu hướng nội thất được khá nhiều gia chủ ưa thích. Và vì thế mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại ốp trần nhựa với nhiều mẫu mã khác nhau giúp người dùng có thể tự do chọn lựa. Vậy giá giá tấm nhựa ốp trần nhà là bao nhiêu? Tấm nhựa giả gỗ ốp trần có gì tốt? Để hiểu rõ hơn về loại vật liệu thi công nhựa ốp trần này, Gỗ Nhựa Việt Ý sẽ tổng hợp các yếu tố liên quan đến trần nhựa giả gỗ cho bạn tham khảo.

Trần nhựa giả gỗ là gì?

Trần nhựa giả gỗ là gì? Đây là loại vật liệu mới được áp dụng trong việc thi công trần nhà vào những năm gần đây. Vì sự tiện dụng và có nhiều ưu điểm nổi bật mà loại trần giả gỗ này rất được nhiều người chọn lựa. Nhất là về tính thẩm mỹ cao trong xu hướng mới và sự nhanh chóng trong việc thi công thiết kế.
Trần nhà nhựa
Tấm nhựa ốp trần được sản xuất trong quy trình tiên tiến và được cán ép với công nghệ cao cấp. Những tấm ốp trần sẽ được cấu tạo từ 3 – 5 lớp vật liệu khác nhau với từng công dụng khác nhau. Vậy nên chúng có nhiều nét tự nhiên giống với gỗ mà mắt thường khó có thể phân biệt được đâu là gỗ thật và đâu là trần giả gỗ. Thông thường, các loại nhựa giả gỗ sẽ có độ bền cao với trọng lượng khá nhẹ. Kèm theo đó là nhiều ưu điểm vượt trội như cách âm, chống ẩm…
giá trần nhựa
Cấu tạo tấm gỗ nhựa
Có thể nói, trần nhựa là một vật liệu sáng tạo đầy tính thân thiện với môi trường. Nhất là trong thời đại có nhiều người ưa chuộng vật liệu xanh. Với sự kết hợp giữa bột gỗ, nhựa PVC và các phụ gia đi kèm mà trần nhà nhựa được đánh giá là ít tốn chi phí nhất trong các loại vật liệu. Ngày nay có khá nhiều tấm trần nhựa giả gỗ với mẫu mã khác nhau từ đường vân gỗ cho đến màu sắc. Điều này giúp cho gia chủ có nhiều lựa chọn hơn cho ngôi nhà của mình.
trần nhà nhựa

Ưu điểm của trần nhựa giả gỗ

Như mọi người đã biết, trần nhựa giả gỗ được cấu tạo với độ chuẩn là 4 lớp vật liệu khác nhau. Bao gồm: lớp UV, lớp film vân gỗ, lớp nhựa PVC và lớp bột đá. Vậy nên chúng có khá nhiều ưu điểm nổi bật mà các loại vật liệu khác không có.

Tính thẩm mỹ cao

Tấm nhựa giả gỗ thường có nhiều mẫu mã đa dạng với sự khác nhau về màu sắc, đường vân gỗ và độ bóng. Vậy nên chúng sẽ cực kì phù hợp với những công trình có tone gỗ tự nhiên. Đặc biệt, do xu hướng sử dụng gỗ nhựa composite trong thời gian gần đây mà công trình của bạn càng sẽ được đánh giá cao hơn.
Tính thẩm mỹ cao
Tính thẩm mỹ cao

Cách âm, cách nhiệt tốt

Khả năng tránh nóng của trần nhựa giả gỗ được đánh giá khá cao trong quá trình sử dụng. Nhờ vào cấu tạo mà trần giả gỗ có thể ngăn khoảng 95% bức xạ nhiệt từ môi trường. Cùng với đó là khả năng cách âm tốt giúp cho không gian sinh hoạt của ngôi nhà trở nên riêng tư và thoải mái hơn.
Cách âm, cách nhiệt tốt
Cách âm, cách nhiệt tốt

Chống thấm, chống ẩm, chống mốc

Vì sự có mặt của lớp nhựa PVC trong cấu tạo của tấm nhựa ốp trần mà nó có khả năng chống nước tuyệt đối. Nhờ vậy mà bạn sẽ không cần bận tâm về các vấn đề như ẩm và mốc trên trần nhà. Đặc biệt, với tính chống thấm cao như thế nên việc vệ sinh trần cũng trở nên dễ dàng hơn.
Chống thấm, chống ẩm, chống mốc
Chống thấm, chống ẩm, chống mốc

Trần nhựa giả gỗ có độ bền cao

qua quá trình sử dụng mà nhiều người đã có những cảm nhận tốt về độ bền của nó. Vì được sản xuất trong quy trình tiên tiến và chất lượng mà tấm nhựa giả gỗ có nhiều ưu điểm vượt trội giúp tăng tuổi thọ của nó.
Có độ bền cao

Thi công đơn giản, hiệu quả

Trong tất cả các loại vật liệu làm trần nhà thì tấm nhựa giả gỗ được xem là loại vật liệu có trọng lượng khá nhẹ. Ngoài vai trò giảm chịu lực cho căn nhà mà nó còn rút ngắn thời gian thi công. Vì trọng lượng nhẹ nên việc thi công trần nhựa được diễn ra khá nhanh, giảm thời gian vận chuyển và thời gian thi công xuống mức thấp nhất. Đặc biệt, thi công trần nhựa không gây ra quá nhiều tiếng ồn. Vậy nên quá trình làm trần nhựa sẽ diễn ra nhanh chóng và thuận tiện hơn.
Thi công đơn giản
Thi công đơn giản

Các loại trần nhựa giả gỗ hiện nay

Trần nhựa giả gỗ composite

Nhựa giả gỗ composite là loại vật liệu tốt nhất trong các loại trần nhà nhựa. Nó được đánh giá rất cao về độ bền và tuổi thọ. Quan trọng hơn là trần nhựa giả gỗ này có mẫu mã đa dạng giúp tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.
nhựa ốp trần
Nhựa giả gỗ composite

Trần nhựa PVC

Nhựa ốp trần PVC hay có cái tên khác là la phông nhựa. Nó được cấu tạo từ PVC là chính. Đây được xem là loại vật liệu phổ biển trong nguyên liệu sản xuất những sản phẩm gia dụng khác. Giá trần nhựa PVC cũng khá rẻ. Vậy nên nó có một nhược điểm nhỏ là ít mẫu mã do đa phần trần nhựa PVC chỉ có mẫu đơn sắc.
tấm nhựa ốp trần
Trần nhựa PVC

Tấm ốp trần lam sóng

Tấm trần nhựa giả gỗ lam sóng đang là vật liệu dẫn đầu trong các loại trần nhà nhựa. Do có sự đa dạng về màu sắc và thiết kế vân gỗ chân thật nên được khá nhiều người chọn lựa. Đặc biệt, trần lam sóng không chỉ được thi công trong các công trình nhà ở mà còn trong các công trình lớn như công ty, cửa hàng, spa cao cấp…
tấm ốp trần
Tấm ốp trần lam sóng

Báo giá trần nhựa giả gỗ 2022 

Trần nhựa bao nhiêu tiền 1m2?
  • Báo giá trần nhựa: khoảng 300.000 – 500.000đ/ m2.
  • Giá phụ kiện đi kèm trong thi công trần nhựa: 55.000 – 110.000đ/m2.
  • Báo giá thi công trần nhựa: 300.000 – 550.000đ/ m2 (tùy vào độ khó của mỗi loại)
làm trần nhựa
Tấm nhựa ốp trần giá rẻ

Mua trần nhựa giả gỗ ở đâu uy tín, chất lượng?

Trần nhựa composite không quá khó tìm. Nhưng để chọn được một địa điểm chất lượng mà giá thành phải chăng thì không dễ chút nào. Bạn nên tìm hiểu thông tin về thương hiệu. Cũng như nguồn gốc xuất xứ trước khi quyết định chọn mua nhé! Trên thị trường cũng có rất nhiều địa chỉ mua gỗ nhựa giá rẻ, uy tín, chất lượng. Bạn có thể tham khảo thương hiệu Tỉnh Lâm Đồng có 12 đơn vị hành chính cấp huyện, bao gồm 2 thành phố trực thuộc tỉnh (Thành phố Đà Lạt & Bảo Lộcvà 10 huyện (Bảo Lâm, Cát Tiên, Di Linh, Đạ Huoai, Đạ Tẻh, Đam Rông, Đơn Dương, Đức Trọng, Lạc Dương, Lâm Hà) với 147 đơn vị hành chính cấp xã, bao gồm 111 xã, 18 phường và 13 thị trấn.
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH THÀNH PHỐ ĐÀ LẠT
Thành phố Đà Lạt được chia thành 12 phường: Phường 1, Phường 2, Phường 3, Phường 4, Phường 5, Phường 6, Phường 7, Phường 8, Phường 9, Phường 10, Phường 11, Phường 12, và 4 xã: Tà Nung, Trạm Hành, Xuân Thọ, Xuân Trường trực thuộc Tìm kiếm có liên quan Giá trần nhựa thả 60x60 Trần nhựa giả gỗ bao nhiêu tiền 1m2 Giá trần nhựa giả gỗ Tấm trần nhựa dài giá bao nhiêu Báo giá trần nhựa khung xương Giá trần nhựa PVC Các loại trần nhựa Giá trần nhựa nano