Liên Kết

Header Ads

Giá trần nhựa PVC Nano giả gỗ ở Cần Thơ theo m2 2024 hoàn thiện trọn gói

Tấm ốp trần tường Nano khổ 300 mm là một trong những sản phẩm không chỉ có tính trang trí cao đối với không gian nội thất mà còn mang đến đến sự tiện lợi hàng đầu đối với tất cả mọi căn hộ. Hiện nay các sản phẩm nhựa sử dụng để ốp tường vô cùng đa dạng. Nếu như bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn những mẫu tấm ốp tường nào phù hợp thì hãy tham khảo ngay những thông tin dưới đây nhé.

Tấm nhựa ốp tường PVC Nano là gì?

Với sự kết hợp hoàn hảo từ nhựa cây,bột đá và nhiều chất phụ gia khác,được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nano 4.0 hiện đại. Tấm PVC Nano có độ bền lên tới trên 50 năm, bất chấp mọi điều kiện khắc nghiệt của thời tiết. thi công tấm ốp trần tường Nano
Không quá đắt như tấm ốp tường bằng gỗ hay đá tự nhiên, cũng không dễ bong tróc, hư hỏng như giấy dán tường, tấm xốp dán tường. Tấm ốp PVC nano chính là sự lựa chọn vừa tiết kiệm vừa chất lượng cho không gian nội thất của bạn.

Cấu tạo tấm ốp Nano.

Cấu tạo tấm ốp trần tường Nano   – Lớp cốt được cấu thành từ các loại vật liệu bột nhựa, bột đá cao cấp đi kèm với đó là các chất phụ gia để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Lớp cốt được áp dụng với công nghệ ép đùn tạo nên kiến trúc rỗng lõi cho sản phẩm, tăng đáng kể khả năng chống ồn, chống thấm và chịu nhiệt. – Nằm ngay trên phần cốt nhựa đó là lớp màng keo nó như 1 sợi dây liên kết chắc chắn giữa cốt nhựa và màng film. Được tăng cường khả năng chịu nhiệt và không chịu ảnh hưởng các tác động hóa học nên tạo nên sự kết dính tối đa. – Tiếp đến là phần làm nên vẻ đẹp và tính thẩm mỹ của tấm nhựa ốp tường nano 2 lớp đó chính là lớp màng film trang trí với nhiều các loại mẫu mã vân tuyệt đẹp có độ dày cao nhất nhì trên thị trường lên tới 16 micro. – 3 tầng phủ UV độ dày tổng cộng 12 micro. Chia làm các lớp bề mặt, lớp đệm và lớp lót đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc chống xước xát cực tốt, giữ chất lượng tấm luôn như mới. Đây cũng phần đóng vai trò hỗ trợ làm tăng tính thẩm mỹ, làm tôn lên vẻ đẹp tường đường nét của lớp film trang trí của tấm. – Tầng trên cùng là 1 lớp phủ bóng mỏng có tác dụng giống như một tấm khiên bảo vệ lớp phủ UV. Đồng thời đem lại độ sáng bóng và nhẵn mịn tự nhiên cho sản phẩm. Đặc biệt là khiến cho bề mặt tấm hoàn toàn vô khuẩn, không dính bụi bặm, chống trầy xước.

Ưu điểm tấm ốp trần tường Nano.

* Tính thẩm mỹ cao:

Tấm nhựa ốp tường có kích thước, mẫu mã đa dạng, luôn cập nhật theo xu hướng mới nhất của thị trường. Đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Sản phẩm thay thế cho các vật liệu khác như gỗ, đá tự nhiên,… mà vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng, bắt mắt.

* Độ bền cao:

Nếu vệ sinh, bảo quản tốt, độ bền của tấm nhựa ốp tường có thể lên đến 30 năm, giúp tiết kiệm chi phí sử dụng.

* Khả năng chống ồn, cách âm, cách nhiệt:

Cấu trúc tấm nhựa ốp tường rỗng nên có khả năng cách âm, cách nhiệt bằng 50% so với tường gạch. tấm ốp trần tường nano

* Khả năng chống trầy xước, va đập, biến dạng, chống bám bẩn, dễ vệ sinh:

Tấm nhựa ốp tường có bề mặt sáng bóng, khó bị trầy xước khi tiếp xúc với vật sắc nhọn, khó bị biến dạng khi va đập, khó bám bụi bẩn, lau chùi dễ dàng bằng khăn mềm mà không cần dùng chất tẩy rửa.
 * Khả năng chống thấm nước: Do có lớp cốt nhựa và lớp phủ bóng nên nước khó thấm vào trong. 
 * Chống bắt lửa: Ngăn chặn sự lan tỏa của ngọn lửa 
 * Chống côn trùng, mối mọt: Lớp cốt nhựa có tác dụng ngăn ngừa sự xâm nhập, phá hoại của mối, mọt, côn trùng.. 
 * Thân thiện với môi trường: Tấm nhựa ốp tường có thể thay thế các nguồn nguyên liệu từ tài nguyên thiên nhiên như gỗ, đá tự nhiên,…. 
 * An toàn với con người: Tấm nhựa ốp tường không chứa chất formaldehyde nên an toàn cho người sử dụng. Lớp phủ bề mặt được xử lý dán nóng, chắc chắn, cố định, có tác dụng chống bong tróc, hoen ố, ẩm mốc, côn trùng. 
 * Tiết kiệm thời gian và chi phí: Các tấm nhựa ốp tường có khối lượng nhẹ nên tháo lắp, thi công dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn so với sơn lăn truyền thống. Với khóa hèm âm dương thì việc thi công lại càng trở nên dễ dàng. Hơn nữa, tấm nhựa ốp tường nano thích hợp với mọi loại mặt bằng tường, cả loại chưa trát lẫn loại đã trát hoàn thiện.

Ứng dụng tấm ốp trần tường Nano.

  • Dùng trong những công trình thi công lâu đài, biệt thự.
  • Thiết kế khách sạn, karaoke.
  • Tòa nhà chung cư cao tầng.
  • Thi công các tòa nhà văn phòng.
  • Ốp trong các nhà hàng tiệc cưới.
  • Dùng trong các tòa nhà thẩm mỹ viện, spa.
  • Phòng ngủ, phòng khách những không gian thư giãn ngôi nhà
  • Trường học, khu vui chơi cho bé ….

Báo giá tấm ốp trần tường Nano.

  • Miễn phí khảo sát và lên 3D thiết kế cho Khách Hàng.
  • Miễn phí tư vấn thiết kế với kiến trúc sư đi cùng.
  • Thi công hoàn thiện toàn bộ đến khi khách hàng hài lòng.
  • Chi phí bảo hành 24/7 trong vòng 15 năm.
Báo giá ốp trần tường Nano, PVC
STTNội dungĐVTTình trạngĐơn giá (VNĐ)
1Ốp PVC vân đám2Tường mới300.000-350.000 Tùy thực tế thi công
Tường cũ phải làm xương320.000-370.000 Tùy thực tế thi công
2Ốp PVC Nanom2Ốp tường300.000-350.000
320.000-370.000
3Ốp PVC Nanom2Ốp trần450.000-480.000
470.000-500.000
4Phào Nanomd80.000
5Phào đámd80.000
70.000
6Nẹp góc, V, Tmd

Lưu ý:

  • Bảng giá trên chỉ có tính chất tham khảo. Ngoài ra, mức giá sẽ được báo giá tùy thuộc vào khối lượng hoặc bản vẽ hồ sơ thiết kế.
  • Để được GIÁ TỐT NHẤT vui lòng liên hệ theo

Vì sao nên dùng tấm nhựa giả đá tại Cần Thơ

Tấm nhựa giả đá Cần Thơ vật liệu trang trí nội thất đang được lựa chọn sử dụng nhiều trong thiết kế nội thất. Lí do khiến tấm nhựa giả đá được mọi người yêu thích chính từ những ưu điểm nổi bật của sản phẩm. Cùng nội thất Hoàng Minh điểm xem những đặc tính nổi bật của tấm nhựa giả đá.

  • Khả năng kháng nước cao: Sản phẩm chịu được nước, mối mọt tốt không sợ bị hư hỏng bởi các yếu tố thời tiết hay côn trùng. Ngoài ra, tấm nhựa vân đá còn khá dễ dàng lau chùi.
  • Có tính đàn hồi cao: Tấm nhựa giả đá khá dẻo dai và không sợ bị nứt vỡ như đá tự nhiên. Lắp đặt được cho các khu vực có mép cong dễ dàng.
  • Dễ dàng vận chuyển, thi công: Với khối lượng khá nhẹ cùng với việc dễ dàng cắt gọt thì tấm nhựa giả đá rất thuận tiện trong khâu vận chuyển cũng như thi công lắp đặt.
  • Giá thành rẻ: Một điểm mà khách hàng khá thích ở tấm vân đá đó chính thành giá thành khá rẻ so với đá tự nhiên.

SỬ DỤNG LAM NHỰA GIẢ GỖ NGOÀI TRỜI CHO CÁC CÔNG TRÌNH

Qúy khách tại Cần Thơ có nhu cầu sử dụng lam nhựa giả gỗ ngoài trời liên hệ ngay kho Vật Liệu Tấm Ốp để dược tư vấn.

Các ứng dụng của tấm lam nhựa giả gỗ được sử dụng hiện nay:

  • Ốp trần hành lang, ban công: Vị trí hành lang và ban công là nơi thường xuyên tiếp xúc với nắng mưa, chính vì thế, những vật liệu thi công tại vị trí này có có độ chống chịu khá tốt, độ bền cao. Lam nhựa giả gỗ Cần Thơ được sử dụng thi công ở những vị trí này trông vô cùng sang trọng và đẳng cấp.
  • Ốp mặt tiền, bảng quảng cáo: Vị trí mặt tiền ngôi nhà, các biển quảng cáo của cửa hàng, spa, khách sạn… cũng sử dụng lam gỗ nhựa trang trí
  • Làm thanh chắn nắng, giàn hoa..: Tấm lam nhựa giả gỗ còn được dùng làm thanh chắn nắng, giàn hoa trông cũng vô cùng đẹp mắt.

Kho Tấm pvc giả đá, pvc giả gỗ, pvc giả bê tông tại Cần Thơ

Kho  Hoàng Minh Hiện nay đang cung cấp các sản phẩm tấm nhựa PVC tại Cần Thơ như:

+/ Tấm Nhựa PVC giả đá, giả gỗ

+/ Tấm nhựa PVC giả gỗ

+/ Tấm Nhựa PVC giả bê tông

Cần Thơ là thành phố trực thuộc Trung ương, có tổng diện tích tự nhiên là 1.438.963 km². Toàn tỉnh có 4 quận (Ninh Kiều, Cái Răng, Bình Thủy, Ô Môn) và 5 huyện (Phong Điền, Thốt Nốt, Cờ Đỏ, Vĩnh Thạnh, Thới Lai) với 85 đơn vị hành chính cấp xã, phường, thị trấn (5 thị trấn, 36 xã, 44 phường).

Tìm kiếm có liên quan Trần nhựa giả gỗ bao nhiêu tiền 1m2 Giá trần nhựa giả gỗ Báo giá trần nhựa giả gỗ cao cấp Giá la phông nhựa Cần Thơ Hình ảnh trần nhựa giả gỗ Mẫu trần nhựa giả gỗ đẹp Khung xương trần nhựa giả gỗ Trần nhựa giả gỗ phòng khách