Liên Kết

Header Ads

Thợ ốp tường nhựa PVC Nano giả gỗ ở Cần Thơ giá rẻ chuyên nghiệp uy tín

Thợ ốp tường nhựa PVC Nano giả gỗ ở Cần Thơ giá rẻ chuyên nghiệp uy tín.

Trần vác nhựa vốn được sử dụng khá nhiều trong trang trí nội thất hiện nay. Nắm được nhu cầu sử dụng rất cao của người tiêu dùng, khá nhiều doanh nghiệp đã cung cấp mặt hàng này. Thế nhưng không phải tất cả trong số đó đều là doanh nghiệp uy tín. Vậy nên mua trần nhựa cao cấp ở đâu? Trong bài viết dưới đây, chúng ta hãy cùng nhau khám phá thêm thông tin về sản phẩm này, và địa chỉ mua trần nhựa uy tín nhất nhé!

Các loại trần nhựa cao cấp hiện nay

Chất liệu nhựa để làm trần được chia thành nhiều loại. Do đó, chúng ta cũng có các loại trần nhựa khác nhau. Xét theo chất liệu, 2 loại trần nhựa cao cấp được sử dụng phổ biến nhất là: trần nhựa PVC và trần nhựa composite.

Trần nhựa PVC

Trần nhựa PVC có thành phần chính là nhựa tổng hợp kết hợp với bột đá và một tỷ lệ nhỏ các chất phụ gia. Nhựa tổng hợp là loại chất liệu an toàn với sức khỏe con người và thân thiện với môi trường. Từ việc hiểu biết về đặc điểm của các loại sản phẩm này, chúng ta sẽ dễ dàng kiểm tra chất lượng của các tấm trần nhựa tại các đơn vị bán khác nhau.

Cấu tạo trần nhựa PVC

Cấu tạo trần nhựa PVC
Để đảm bảo tính an toàn và chắc chắn, trần nhựa PVC được cấu tạo từ nhiều lớp vật liệu khác nhau. Trong đó, 4 lớp vật liệu chính là:
  • Lớp PVC nền hay còn được gọi là lớp đế. Đây là lớp nằm tại vị trí cuối cùng của trần nhựa, là bộ phận tiếp xúc gần nhất với trần. Thành phần chính của lớp là nhựa và bột đá. Lớp đế này chịu trách nhiệm bảo vệ các lớp bên trên và tạo độ mềm dẻo nhất định cho trần nhựa. Với trần nhựa thì bạn có thể uốn cong sản phẩm dễ dàng.
  • Lớp PVC nguyên chất là lớp cấu tạo chính của sản phẩm. Lớp PVC được tạo thành từ 100% nhựa PVC nhờ sử dụng máy móc công nghệ chuyên dụng. Những ưu điểm của trần chủ yếu đến từ chất lượng của lớp này.
  • Lớp vân đá còn được gọi là lớp film màu. Lớp này chứa đựng hình trang trí họa tiết của sản phẩm. Thông thường, có 3 loại hoa văn chính: vân đá, vân gỗ, và họa tiết khác. Vân đá, vân gỗ là các loại được sử dụng nhiều nhất hiện nay.
  • Lớp UV là lớp vật liệu trên cùng giúp tạo độ bóng và mịn cho sản phẩm. Lớp này cũng giúp trần nhựa PVC có khả năng chống ẩm và chống nước tốt hơn.

Đánh giá ưu nhược điểm của trần nhựa PVC

  • Trần nhựa PVC có những ưu điểm khá rõ ràng. Đầu tiên là sự đa dạng trong mẫu mã sản phẩm, do có nhiều họa tiết hoa văn khác nhau. Bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn cho phù hợp với không gian gia đình bạn. Các thiết kế cũng rất tự nhiên, đẹp mắt, giúp không gian sáng sủa, rộng rãi và dễ chịu hơn.
  • Độ kháng nước, chống ẩm, chống mốc của trần PVC cũng không thể phủ nhận. Nhờ có khả năng này mà trần có thời gian sử dụng lên đến 10 năm. Nếu như bạn biết cách bảo trì thường xuyên, thời gian này còn có thể kéo dài hơn nữa.
  • Ưu điểm lớn nhất của trần nhựa PVC có lẽ là giá cả. Giá trần nhựa PVC rẻ hơn nhiều lần so với các vật liệu khác. Mức giá này phù hợp với đại đa số hộ gia đình tại Việt Nam. Chính vì thế chúng được sử dụng ngày càng rộng rãi hơn.
  • Tuy nhiên, trần nhựa cao cấp PVC không phải là không có nhược điểm. Loại trần này chịu lực kém, sử dụng lâu có thể dẫn đến co gót, cong, vênh. Dù có khả năng chống nước nhưng chưa được cao.

Trần nhựa WPC

Trần nhựa WPC được sản xuất khác hẳn so với PVC. Với composite, nguyên liệu chính để sản xuất là nhựa PE và các phụ gia. Tỷ lệ nhựa PE trong thành phần cũng cao hơn so với trần nhựa PVC. Chính vì vậy mà chúng có nhiều ưu điểm nổi bật hơn.

Quy trình sản xuất trần nhựa WPC

Trần nhựa composite được sản xuất trên công nghệ ép đùn dưới áp suất và nhiệt độ nhất định. Để sản xuất trần composite cũng yêu cầu dây chuyền máy móc hiện đại hơn. Quy trình sản xuất trần cũng phải qua nhiều công đoạn hơn trước khi về tay khách hàng.

Đánh giá ưu nhược điểm của trần nhựa WPC

  • Trần nhựa cao cấp composite nổi tiếng với khả năng chịu lực, chống ẩm mốc và chống cháy tốt. Riêng với loại trần này, khả năng chống nước đạt gần như tuyệt đối 100%. Vì thế nên thời gian sử dụng của sản phẩm cũng được kéo dài hơn.
  • Trần nhựa composite còn sở hữu khả năng cách âm rất tốt. Tấm trần loại này sẽ ngăn chặn được tối đa các âm thanh từ lầu trên, và các âm thanh từ bên ngoài vào, giúp căn nhà của bạn yên tĩnh và thoải mái hơn.
  • Bên cạnh đó, trần nhựa composite cũng làm tăng vẻ sang trọng và đẳng cấp cho không gian. Nếu bạn lựa chọn được những tấm trần phù hợp với thiết kế ngôi nhà, không gian sẽ trở nên khác hẳn. Tính thẩm mĩ cao cũng chính là lý do khiến nhiều người yêu thích sử dụng loại trần này.
  • Cũng như các loại vật liệu khác, trần nhựa composite có một số nhược điểm nhỏ. Trước hết, khi sử dụng một thời gian, trần có thể xuất hiện những vết ố, vết bẩn. Tính thẩm mỹ và độ bền của sản phẩm dù đã được cải thiện nhiều, nhưng vẫn chưa thể so sánh với những chất liệu tự nhiên.

Nên lựa chọn loại trần nhựa nào?

Nắm được đặc điểm của 2 loại trần trên, chúng ta nên sử dụng loại nào thì tốt? Từ kinh nghiệm kinh doanh lâu năm, chúng tôi thấy rằng, để chọn được sản phẩm hợp lý, cần căn cứ vào mục đích sử dụng của bạn.
  • Nếu bạn lắp trần nội thất, bạn có thể sử dụng trần nhựa PVC hoặc WPC loại trong nhà. Loại trần này mỏng và nhẹ dễ thi công lắp đặt do đó thường được sử dụng trong nhà. Loại trần này cũng có nhiều mẫu mã với hoa văn họa tiết khác nhau nên phù hợp với trang trí trong nhà.
  • Nếu bạn lắp đặt trần ngoại thất, chẳng hạn như mái hiên, sân vườn,… bạn nên sử dụng trần nhựa cao cấp composite ngoài trời. Loại trần này có kết cấu đặc biệt, khả năng chống chịu nước gần như tuyệt đối nên có thể sử dụng được ngoài trời.
Rất nhiều người do chưa nắm rõ đặc tính từng loại sản phẩm nên đã sử dụng không đúng: Trần PVC lắp đặt ngoài trời, và trần composite trong nhà. Điều này đem lại hiệu quả không cao. Trần PVC lắp đặt ngoài trời rất dễ hư hỏng, thời gian sử dụng sẽ rất ngắn, khiến bạn phải thay đổi trần thường xuyên. Hãy lưu ý đặc điểm này bạn nhé!

Giá các loại trần nhựa cao cấp hiện nay

Như đã nhấn mạnh ở trên, trần nhựa PVC có mức giá khá rẻ. Trong khi đó, trần composite với các quy trình sản xuất phức tạp hơn, chất lượng cao hơn, nên giá thành cũng đắt hơn một chút. Với trần nhựa PVC, mức giá trung bình là khoảng 195.000 đến 350.000đ/m2. Đối với trần nhựa composite, mức giá trung bình này là từ 300.000đ đến 700.000đ/m2. Mức giá trên còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau: chủng loại, xuất xứ, kích thước, chất liệu,… Vì thế, hãy liên hệ trực tiếp đến đơn vị cung cấp sản phẩm để nhận được báo giá tốt nhất nhé. Nếu bạn mua hàng với số lượng lớn, bạn sẽ nhận được thêm nhiều ưu đãi về giá hơn.

Hoàng Minh hiện đang là tổng kho sàn nhựa và trần nhựa lớn nhất cả nước hiện nay. Có đội thợi thi công trần vách nhựa ở cần thơ đã có nhiều năm kinh doanh trong nghề và được khách hàng đánh giá rất cao. Đến với Hoàng Minh, bạn sẽ nhận được những giá trị sau:

Chất lượng sản phẩm đảm bảo

Chất lượng là yếu tố hàng đầu mà bất kỳ khách hàng nào cũng quan tâm. Đối với Hoàng Minh, chất lượng chính là điều làm nên uy tín của thương hiệu. Cũng nhờ cung cấp những mặt hàng chất lượng nhất, mà chúng tôi mới giành được niềm tin từ phía khách hàng trong suốt những năm qua. Chất lượng chính là giá trị cốt lõi của chúng tôi. Do đó, bạn không cần quá lo lắng khi đồng hành cùng Hoàng Minh.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Sự hài lòng chính là một trong những thước đo đánh giá thành công của doanh nghiệp. Nhận thức được điều này, Hoàng Minh luôn chú ý đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chúng tôi sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên và tư vấn viên có chuyên môn hàng đầu hiện nay. Thêm vào đó, các chương trình đào tạo và tập huấn cũng liên tục được tổ chức. Nhờ đó, khách hàng sẽ luôn được phục vụ tận tình và chu đáo nhất.

Giá thành phải chăng

Là tổng kho sàn nhựa, trần nhựa cao cấp lớn nhất cả nước, chúng tôi cung cấp những sản phẩm và dịch vụ giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường. Tại Hoàng Minh chúng tôi sở hữu những sản phẩm giá rẻ mà bạn không thể tìm thấy ở đâu khác. Thêm vào đó, những đơn hàng với số lượng lớn luôn được nhận những ưu đãi về giá nhất định. Những chương trình giảm giá của chúng tôi cũng giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí không nhỏ.

Thi công trần vách nhựa cao cấp tại Hoàng Minh nhanh chóng đúng kỹ thuật

Thi công trần vách nhựa cao cấp tạiHoàng Minh nhanh chóng đúng kỹ thuật
Không chỉ cung cấp sản phẩm, chúng tôi cũng hỗ trợ dịch vụ thi công cho khách hàng. Dịch vụ thi công tại Hoàng Minh được tiến hành bởi những nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm chuyên môn. Do đó, đảm bảo công trình chất lượng và hoàn thành trong thời gian ngắn nhất. Dịch vụ thi công trần nhựa cao cấp tại Hoàng Minh cũng có giá thành rất phải chăng. Mức giá này phụ thuộc vào diện tích thi công của khách hàng. Vì vậy hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn cũng như báo giá chi tiết nhất cho từng sản phẩm và dịch vụ nhé! Hoàng Minh – Trân trọng cảm ơn quý khách đã quan tâm!

Hiện tại, Trên bản đồ Cần Thơ chia làm 9 đơn vị hành chính trực thuộc gồm 5 quận và 4 huyện, trong đó Quận Ninh Kiều là trung tâm của thành phố, các quận Bình Thủy, Ô Môn, Thốt Nốt và Cái Răng giữ vai trò nội thànhHiện tại, Trên bản đồ Cần Thơ chia làm 9 đơn vị hành chính trực thuộc gồm 5 quận và 4 huyện, trong đó Quận Ninh Kiều là trung tâm của thành phố, các quận Bình Thủy, Ô Môn, Thốt Nốt và Cái Răng giữ vai trò nội thành

STT Tên Dân số 2022 Hành chính 1 Quận Bình Thủy 2 Quận Cái Răng 3 Quận Ninh Kiều 4 Quận Ô Môn 5 Quận Thốt Nốt 6 Huyện Cờ Đỏ 7 Huyện Phong Điền 8 Huyện Thới Lai 9 Huyện Vĩnh Thạnh

Tìm kiếm có liên quan Trần nhựa nano bao nhiêu tiền 1m2 Nhựa đóng trần Giá trần nhựa 3D Báo giá trần nhựa cao cấp Giá la phông nhựa Vĩnh Tường Giá nhựa cao cấp La phông nhựa giá rẻ Thi công trần nhựa