Liên Kết

Header Ads

Giá vách nhựa PVC Nano giả gỗ ở Vũng Tàu theo m2 2024 hoàn thiện trọn Gói

Chào bạn, có phải bạn đang tìm mua tấm nhựa ốp tường giả gỗ tại Bà Rịa Vũng Tàu, chúng tôi là nhà máy sản xuất tấm ốp tường nhựa giả gỗ loại: phẳng nano, lam 3 sóng, lam 4 sóng và lam 5 sóng cao cấp, siêu bền với quy mô lớn và có thể giao hàng tận nơi tại Bà Rịa Vũng Tàu.

Các Loại Quy Cách Tấm Nhựa Ốp Tường Nhựa Lam Sóng

Loại ốp tường lam sóng: Tấm nhựa ốp tường 3 lam sóng có quy cách:
- Rộng: 195mm - Cao: 14mm - Dài: 3300mm
*** Lưu ý: nhà máy có thể sản xuất chiều dài theo yêu cầu.
Tấm nhựa giả gỗ ốp tường Nhựa Lam Sóng loại 4 lam sóng có quy cách:
- Khổ rộng: 160mm - Cao: 25mm - Dài: 3300mm
*** Lưu ý: nhà máy có thể sản xuất chiều dài theo yêu cầu.

Tấm nhựa ốp tường vân gỗ 5 lam sóng có quy cách: - Khổ rộng: 150mm - Cao: 10mm - Dài: 3300mm *** Lưu ý: nhà máy có thể sản xuất chiều dài theo yêu cầu.

Loại ốp tường phẳng nano: Tấm ốp tường nhựa phẳng nano vân gỗ 250 có quy cách: - Rộng hữu dụng: 250mm - Dày: 6.5mm - Dài: 4000mm *** Lưu ý: nhà máy có thể sản xuất chiều dài theo yêu cầu.
Tấm nhựa ốp tường phẳng 300 giả gỗ có kích thước: - Rộng: 300mm - Dày: 6.5mm - Dài: 4000mm *** Lưu ý: nhà máy có thể sản xuất chiều dài theo yêu cầu. Tấm ốp tường phẳng 400 giả gỗ nano có quy cách: - Rộng: 400mm - Dày: 6.5mm - Dài: 4000mm *** Lưu ý: nhà máy có thể sản xuất chiều dài theo yêu cầu.

Cấu Tạo & Ưu Điểm Tấm Ốp Tường Nhựa Lam Sóng

Cấu tạo tấm nhựa ốp tường:

Cấu tạo tấm nhựa ốp tường có lam sóng, mô tả cho loại lam: 3 sóng, 4 sóng và 5 sóng.

Cấu tạo tấm ốp tường nhựa phẳng,mô tả cho các loại quy cách: 250mm, 300mm và 400mm.

Đặc điểm: - Có hèm khóa: bao gồm khóa âm và khóa dương liên kết lại với nhau bằng bách chuyên dụng. - Thanh phôi của tấm nhựa được sản xuất từ vật liệu nhựa uPVC cao cấp. - Bề mặt được phủ phim nhựa pvc màu vân gỗ.
uPVC (polyvinyl clorua unplasticized) cũng là một dạng PVC (polyvinyl clorua). Tuy nhiên, tấm ốp tường giả gỗ Nhựa Lam Sóng sản xuất từ loại này sẽ khác với vật liệu PVC. Trong quá trình sản xuất tấm nhựa ốp tường uPVC nhà sản xuất sẽ không cho thêm bất cứ chất hóa dẻo nào để sản xuất. Vì thế, tấm ốp tường nhựa uPVC thường được gọi là nhựa PVC cứng và có độ bền cao hơn nhiều so với khi dùng nhựa PVC.

Ưu điểm tấm nhựa ốp tường giả gỗ: 
  - Chống cháy lan rất tốt: khi có ngọn lửa, tấm ốp tường nhựa sẽ cháy nhưng không bùng phát mạnh và sẽ tự động tắt khi không có tác động của ngọn lửa. 
  - Chống xước hoàn hảo: khi tường nhà, trần nhà được ốp tấm Nhựa Lam Sóng trang trí sẽ là điểm nhấn đẹp, đồng thời khi gặp tác động của ngoại lực có vật tác động thì sẽ không gây ra vết xước bề mặt nhờ công nghệ phủ lớp màn nhựa cao cấp. 
  - Chống ẩm mốc hiệu quả: các tấm ốp tường Nhựa Lam Sóng được sản xuất 100% từ nhựa nên sẽ không bị vi khuẩn, hơi ẩm làm vách tường bị ố và gây ra những chi tiết mốc. Ngoài ra tấm nhựa ốp tường sẽ không hấp thụ và bị tác động bởi hơi nước ẩm.
- Có nhiều kiểu dáng: ngoài tấm nhựa ốp tường ốp tường phẳng, nhà máy Nhựa Lam Sóng còn sản xuất: tấm nhựa 3 lam sóng, 4 lam sóng, tấm nhựa 5 lam sóng,... để các bạn có nhiều sự lựa chọn cho không gian. - Độ bền cao: tấm nhựa ốp tường phẳng Nhựa Lam Sóng có tuổi thọ trên 40 năm, các sản phẩm được bảo hành từ nhà sản xuất là 10 năm. - An toàn cho người sử dụng: các sản phẩm tấm nhựa ốp tường được sản xuất từ nguyên liệu chính là nhựa uPVC nên tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. 
  - Chi phí hợp lý: đây là vật liệu nhựa ốp tường thế hệ mới, được sản xuất nhằm thay thế các tấm ốp gỗ truyền thống, nên chi phí sẽ giảm hơn đến 50% đồng thời khi ốp tấm tường nhựa thi công cũng rất nhanh nhờ những hèm khóa được liên kết đồng bộ. 
  - Phù hợp nhiều không gian: được thiết kế theo dạng tấm, có đa dạng mẫu mã nên những tấm ốp tường nhựa Nhựa Lam Sóng có thể ứng dụng trong nhiều không gian như: phòng khách, phòng ăn, quán ăn, nhà hội trường, phòng ngủ...

Giới Thiệu Tấm Ốp Tường Nhựa Nhựa Lam Sóng & Thử Nghiệm Độ Bền

Các cách thử độ bền tiêu biểu trong video: - Thử độ bền bằng cách đốt lửa, đây là cách thử để chứng minh khả năng chống cháy lan hiệu quả của tấm nhựa ốp tường Nhựa Lam Sóng là không cháy lan. - Cho xe đi qua, để thử nghiệm khả năng chịu lực của tấm nhựa ốp tường phẳng Nhựa Lam Sóng. - Chống trầy xước hiệu quả bằng cách dùng vật nhọn tác động nhiều lần vào bề mặt.

Những Công Trình Sử Dụng Tấm Nhựa Ốp Tường Nhựa Lam Sóng

Phòng khách trang trí bằng tấm lam nhựa 5 sóng giả gỗ Nhựa Lam Sóng.

Dùng tấm nhựa lam 4 sóng Nhựa Lam Sóng trang trí vách và cửa.

Vách phòng khách dùng tấm ốp tường nhựa 3 lam sóng.

Phòng khách ốp tấm phẳng nano giả gỗ có hèm khóa.

Tấm ốp tường nhựa giả gỗ có hèm khóa phẳng trang trí phòng khách.

Văn phòng ốp tấm nhựa ốp tường phẳng kết hợp tấm lam sóng và các phụ kiện đồng bộ.

Tính năng của tấm ốp tường nhựa pvc vân gỗ- tấm ốp nhựa lam sóng

  • Thi công lắp đặt được nội thất và ngoại thất.
  • Dùng để ốp trần và ốp tường

Đặc tính của tấm ốp nhựa giả gỗ- Tư Vấn Báo Giá Ốp Tấm Nhựa 3 Sóng Cao

-Mang tính thẩm mỹ cao, không chỉ đẹp mà còn bền, mối mọt hay ảnh hưởng bởi môi trường. -Khả năng chống ẩm, chống mục nát, khả năng chống nứt nẻ, cong vênh được giảm tối đa trong thời gian dài hơn rất nhiều so với gỗ cứng. -Thân thiện với môi trường hơn, tốn ít chi phí bảo trì, sửa chữa hơn các loại gỗ rắn thông thường. -Chống bay màu, khả năng giữ màu của gỗ nhựa cũng được đảm bảo.

Báo giá ốp tấm nhựa 3 sóng cao

Đã có hàng trăm hàng ngàn các công trình nội thất đã sử dụng tấm ốp của chúng tôi. Bền bỉ theo thời gian, làm hài lòng tất cả các khách hàng cho dù là khó tính nhất. Mang lại vẻ trang trọng và ấm áp cho từng không gian mà bạn lựa chọn sử dụng:
-Đảm bảo là hàng nhập khẩu cao cấp chất lượng chính hãng
-Cam kết kiểm tra nghiêm ngặt về nguồn gốc xuất xứ, độ bền của sản phẩm.
-Thi công nhanh chóng theo đúng thời gian cho phép, hoàn thiện mang tính thẩm mỹ cao
-Gía cả phù hợp phù hợp với tất cả nguồn thu nhập của khách hàng
-Đa dạng về mẫu mã để các bạn lựa chọn.

Báo giá ốp tường nhựa lam sóng thấp 3 sóng và 5 sóng cao cấp:

Báo giá Tấm ốp nhựa óp tường Lam 5 sóng thấp :

– Kích thước tấm ốp tường nhựa: bản rộng 150mm, dài 2900mm, cao 10mm.– Giá nguyên vật liệu : 70.000đ/md– Chất liệu nhựa PVC Nano phủ vân gỗ tự nhiên.– Bảo hành Vĩnh viễn.– Xương bằng pvc: 15.000đ/md (có thể dùng xương hoặc không dùng)– Nhân công hoàn thiện 40.000đ/md ( Ốp cao 80-1md)– Nhân công hoàn thiện ốp cao kịch trần 80.000đ/m2

Báo giá Tấm ốp nhựa óp tường Lam 3 sóng thấp :

– Kích thước tấm ốp tường nhựa: bản rộng 200mm, dài 2900mm, cao 10mm.– Giá nguyên vật liệu : 130.000đ/md– Chất liệu nhựa PVC Nano phủ vân gỗ tự nhiên.– Bảo hành Vĩnh viễn.– Xương bằng pvc: 15.000đ/md (có thể dùng xương hoặc không dùng)– Nhân công hoàn thiện 40.000đ/md ( Ốp cao 80-1md)– Nhân công hoàn thiện ốp cao kịch trần 80.000đ/m2

Báo giá Tấm ốp nhựa óp tường Lam 4 sóng cao :

– Kích thước tấm ốp tường nhựa: bản rộng 200mm, dài 2900mm, cao 30mm.– Giá nguyên vật liệu: 170.000đ/md– Chất liệu nhựa PVC Nano phủ vân gỗ tự nhiên.– Bảo hành Vĩnh viễn.– Xương bằng pvc: 15.000đ/md (có thể dùng xương hoặc không dùng)– Nhân công hoàn thiện 40.000đ/md ( Ốp cao 80-1md)– Nhân công hoàn thiện ốp cao kịch trần 80.000đ/m2

Đối với tấm ốp tường rỗng (Tấm Nano vân gỗ cao cấp giá rẻ)

– Kích thước tấm ốp tường nhựa: bản rộng 400mm, dài 2900mm, dày 9mm rỗng.– Giá nguyên vật liệu : 180.000đ/md– Chất liệu nhựa PVC phủ vân gỗ tự nhiên.– Bảo hành Vĩnh viễn.– Nhân công hoàn thiện 40.000đ/md ( Ốp cao 80-1md)– Nhân công hoàn thiện ốp cao kịch trần 80.000đ/m2
Lưu :  giá trên chưa bao gồm tiền công thợ thi công

Danh sách các huyện của Bà Rịa - Vũng Tàu

Danh sách các đơn vị cấp huyện ở Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu được phân theo nhóm (thành phố thuộc tỉnh, thị xã, huyện), ở mỗi nhóm thứ tự được sắp xếp theo bảng chữ cái từ a-z.
Tìm kiếm có liên quan Nhựa ốp tường giả đá Vũng Tàu Vật liệu ốp tường Vũng Tàu Trần nhựa giả gỗ Vũng Tàu